
HỘI THẢO NGÀNH MI CỦA KAIYI ĐƯỢC TỔ CHỨC THEO THÁNG NHẰM CHIA SẺ KINH NGHIỆM TỪ CHUYÊN VIÊN VÀ KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG.
Buổi hội thảo lần 2 của Kaiyi được tổ chức vào ngày 21/07/2022 tại Diamond Place, với các chủ đề chính được chia sẻ như:
► Giải quyết tất cả các vấn đề về keo đen ở các mùa
► Hiểu rõ các thành phần về gel và sáp tháo, cách tháo gỡ.
► Chia sẻ công thức tự điều chế dung dịch giúp keo nhanh khô và tăng độ bền cho keo an toàn.
► Nguyên lý cách vệ sinh mi hiệu quả
► Cách khoá hơi cay keo đen ngay lập tức
► Tìm hiểu về mega volume và mi thiết
► Kỹ thuật chụp ảnh tác phẩm thu hút
CEO Kelly gửi bằng học khoá nối mi chuyên nghiệp cho học viên
Tại buổi hội thảo, cô CEO KELLY, người sáng lập KAIYI EYELASH và cũng là chuyên viên đào tạo ngành mi chuyên nghiệp, biểu diễn trực tiếp phương pháp khuyết điểm điều chỉnh mi thật, tăng tốc độ nối mi. Các chuyên viên cùng tham gia và nhiệt tình tư vấn khách hàng mới về các lớp đào tạo hoặc dịch vụ nối mi. Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của quý khách hàng - Các chủ doanh nghiệp, chuyên viên, người khởi nghiệp, học sinh của Kaiyi, và khách hàng thân quen.
CEO Kelly trực tiếp biểu diển nối mi kỹ thuật Đài Loan trên mẫu
Cùng xem qua những khoảnh khắc trong buổi hội thảo nhé. Kaiyi rất mong có thể gặp lại quý khách trong các buổi hội thảo tiếp theo:
CEO Kelly và học viên xinh đẹp nhà Kaiyi
Đội ngũ Kaiyi đang chăm chỉ chuẩn bị cho buổi hội thảo, trong tâm trạng hân hoan nhưng không kém hồi hộp
Khách hàng/ Học viên xinh đẹp của Kaiyi đang đăng ký vào hội thảo
Những cúp Kaiyi đã chuẩn bị dành cho học viên hoàn thành khoá học
Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo của Kaiyi
Nhà sáng lập Kaiyi
Phụ liệu mi tiêu chuẩn Đài Loan cao cấp đươc trưng bán tại buổi hội thảo
Đầy đủ tất cả sản phẩm trong ngành mi để hỗ trợ quý khách hàng
Chuyên viên Kaiyi đang biểu diễn nối mi trên mẫu
CEO Kelly biểu diễn nối mi và giảp đáp những vấn đề về mi cho khách hàng
Buổi hội thảo kết thúc tốt đẹp dưới sự hưởng ứng từ khách hàng/ học viên - Kaiyi mong muốn sẽ gặp lại quý khách hàng trong tất cả buổi hội thảo!