banner-topbar

Nên uốn mi hay nối mi? Cách nào làm đẹp hơn?

Nên uốn mi hay nối mi? Cách nào làm đẹp hơn?

Nên uốn mi hay nối mi? Ưu nhược điểm của từng kỹ thuật ra sao và cách lựa chọn phương thức làm đẹp nào cho phù hợp trong những trường hợp khác nhau? Câu trả lời sẽ được chia sẻ đầy đủ trong bài viết bên dưới, hãy cùng Kaiyi eyelash đọc để biết mình cần làm gì nhé!

Sự khác biệt giữa nối mi và uốn mi

Hiện nay, cả 2 phương pháp nối mi và uốn mi rất phổ biến được hầu hết các chị em đam mê làm đẹp ưa chuộng bởi kết quả của chúng đều đem lại một hàng mi cong vút, làm cho đôi mắt thêm cuốn hút. Tuy nhiên, xét về tính chất thực hiện cũng như tính thẩm mỹ thì đây lại là hai phương pháp cực kỳ khác nhau. Để biết chúng khác nhau như thế nào hãy cũng xem ở phần nội dung sau đây:

Uốn mi là gì ?

Uốn mi là một phương pháp dùng thuốc chuyên dụng tác động trực tiếp lên trên hàng mi thật, giúp cho hàng lông mi thẳng của bạn có thể uốn cong lên một cách rất tự nhiên và độ cong nhiều hay ít đều có thể tùy ý điều chỉnh.

Kỹ thuật uốn mi như thế nào?

Kỹ thuật uốn mi khá đơn giản nhưng yêu cầu người nối mi phải thật sự tỉ mỉ và cẩn thận, bởi thực hiện kỹ thuật này là đưa toàn bộ hàng mi vào một trục uốn được bôi sẵn một lớp keo mỏng, sau đó sẽ dùng chổi chuyên dụng để chải đều làm sao cho mi bám chắc vào trục. Tiếp đó, tiến hành bôi thêm một loại thuốc chuyên dụng khác có tác dụng làm cong lông mi.

Uốn mi là một cách làm đẹp dùng thuốc để làm cong sợi mi

Uốn mi là một cách làm đẹp dùng thuốc để làm cong sợi mi

Đây là phương pháp làm cong lông mi bằng cách bôi hóa chất trực tiếp lên những sợi mi hoàn toàn là mi thật, chính vì vậy hoàn toàn không lo bị nặng mí. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện người thợ cần phải căn sao cho đúng thời gian, đúng liều lượng thuốc cũng như chọn trục phù hợp để tạo ra đúng độ cong như khách hàng mong muốn, tránh những trường hợp như mi không cong do chưa ăn thuốc hay để lâu mi gãy...

Uốn mi có thể giữ được trong thời gian tối đa 2 tháng, ngoài việc tạo mi cong thì nó có thể giúp cho hàng mi đen hơn và dày hơn bằng phương pháp uốn mi phủ đen. Điều đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể chuốt thêm mascara khi ra ngoài nếu muốn hàng mi của mình cong, đen và trở nên dày hơn nhé.

Nối mi là gì ?

Nối mi khác hoàn toàn so với phương pháp uốn mi bởi vì kỹ thuật sử dụng trong phương pháp này là gắn mi giả lên mi thật. Những sợi mi giả này có sẵn độ dày và độ cong nên khách hàng tùy ý lựa chọn.

Kỹ thuật nối mi sẽ tạo ra hàng mi có đủ độ cong, dày, dài bằng cách dùng keo nối mi gắn những sợi mi giả lên mi thật của khách hàng, giúp cho đôi mắt trông cuốn hút và nhìn có hồn hơn.

Nối mi giữ được trong bao lâu?

Nối mi giữ được trong bao lâu còn tùy thuộc vào chất lượng của keo nối mi và kỹ thuật của chuyên viên nối mi. Có những người nối mi giữ được trong 2-3 tháng nhưng cũng có người nối chỉ có thể giữ được 3-4 tuần. Thế nhưng trong thời gian khoảng 4-8 tuần nếu mi rụng bạn có thể dặm lại mi nhé.

Nối mi là gắn sợi mi giả dính lên mi thật bằng một loại keo chuyên dụng và có độ bền 3-6 tuần

Nối mi là gắn sợi mi giả dính lên mi thật bằng một loại keo chuyên dụng và có độ bền 3-6 tuần

Vậy nên nối mi hay uốn mi?

Như đã đề cập bên trên, tính chất của 2 phương pháp này khác nhau do đó mà hiệu quả của chúng cũng sẽ khác nhau. Bởi vì nối mi là gắn những sợi mi giả một cách cẩn thận, tỉ mỉ lên trên mi thật trong khi đó uốn mi là tác động trực tiếp lên mi thật. Với nối mi thì khách hàng sẽ chủ động được độ dài, ngắn cũng như thay đổi kiểu nối mi mà mình muốn. 

Nên uốn mi hay nối mi phụ thuộc vào sở thích và tình trạng mi thật của bạn

Nên uốn mi hay nối mi phụ thuộc vào sở thích và tình trạng mi thật của bạn

Để trả lời cho câu hỏi nên uốn mi hay nối mi thì chúng ta cần tìm hiểu những ưu điểm riêng của nó, cũng như nắm rõ những đối tượng nào thích hợp với phương pháp uốn mi và đối tượng nào phù hợp nối mi.

Uốn mi hợp với ai?

Những cô nằng có hàng mi dài nhưng không cong sẽ rất thích hợp với phương pháp uốn mi, đồng thời để chịu được tác động của thuốc uốn mi bắt buộc mi của các nàng cũng phải khỏe.

Dùng phương pháp làm đẹp này hàng sẽ trở nên cong tự nhiên tuy nhiên không thể làm dài mi, cũng không làm dày mi được. Vì vậy những cô nàng có hàng mi ngắn hay mỏng thưa thì không nên lựa chọn uốn mi nhé.

Những ai có mi dài nhưng không cong có thể thử uốn mi nhé

Những ai có mi dài nhưng không cong có thể thử uốn mi nhé

Nối mi hợp với ai?

Các trường hợp có mi ngắn, thưa hay có hàng mi dày sẵn nhưng muốn nổi bật và đẹp hơn thì lựa chọn nối mi là rất thích hợp.

Tùy theo dáng mắt của mình và sở thích của bản thân mà các nàng có thể lựa chọn kiểu nối mi có độ cong, độ dài phù hợp. Nếu các nàng vẫn chưa biết rõ về các kiểu nối mi phù hợp nhất thì các nàng hãy hoàn toàn yên tâm bởi tại mỗi cơ sở thẩm mỹ, các KTV sẽ có chuyên viên tư vấn cho các chị em kiểu nối mi ưng ý.

Vì đây là phương pháp gắn mi giả lên trên mi thật, chính vì vậy mà theo chu trình phát triển tự nhiên của cơ thể khi mi thật rụng thì lúc đó mi nối cũng sẽ rụng theo, chính vì vậy bạn có thể đi dặm lại mi vào thời điểm này. Tùy vào chất lượng keo nối mi cũng như kỹ thuật của người thợ nối mi mà kết quả nối mi có thể duy trì trong khoảng 1-2 tháng.

Từ những thông tin phân tích ở trên đã giải đáp được thắc mắc nên nối mi hay uốn mi. Có thể thấy rằng, nối mi có thể đáp ứng toàn bộ những ưu điểm xuất sắc mà uốn mi làm đươc. Tuy nhiên, đối với những bạn mới nối lần đầu tiên thường sẽ cảm thấy nặng mi hay hơi khó chịu nhưng cảm giác đó sẽ biến mất sau vài ngày và không kéo dài quá lâu. Bên cạnh đó thì phương pháp này cũng yêu cầu chị em phải chăm sóc tỉ mi hơn để duy trì mi luôn dày đẹp.

Nối mi phù hợp với ai có mi ngắn, thưa hay dày dài nhưng thẳng

Nối mi phù hợp với ai có mi ngắn, thưa hay dày dài nhưng thẳng

Uốn mi hay nối mi ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Ngày nay nhu cầu nối mi, uốn mi của chị em tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó mà hiện nay các salon chuyên nối mi trở nên nhiều vô kể, số lượng những nơi sử dụng sản phẩm kém chất lượng hay người thợ làm không đúng quy trình uốn hoặc nối mi dẫn đến kết quả mi mau rụng, kém bền, nặng mắt và nguy hiểm hơn là có khả năng gây hại cho mắt.

Chính vì vậy, để tránh "tiền mất tật mang" các chị em nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng hoặc tham khảo từ bạn bè đã có kinh nghiệm đi trước để tìm ra một địa chỉ nối mi, uốn mi đáng tin cậy nhất. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ uốn, nối mi nào uy tín thì Kaiyi eyelash là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Kaiyi eyelash là một địa chỉ nối mi đẹp và uy tín tại TP.HCM

Kaiyi eyelash là một địa chỉ nối mi đẹp và uy tín tại TP.HCM

Kaiyi eyelash được đánh giá là địa chỉ nối mi uy tín tại tphcm mà chị em có thể chọn để trải nghiệm bộ mi đẹp. Tại đây chúng tôi có thể nối được tất cả phong cách với kiểu dáng mi khác nhau như: mi classic, 3D, volume, Hoa hồng đen, Katun, Wispy... Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng thời gian hoàn thành chỉ trong từ 45 phút - 90 phút. Chúng tôi cảm kết mang đến chất lượng nối mi đạt tiêu chuẩn hàng đầu chuẩn quốc tế, dịch vụ an toàn cùng hàng mi dài, cong vuốt và phom đẹp đầy cuốn hút.

Hy vọng bài viết sẽ giúp chị em đưa ra lựa chọn nên uốn mi hay nối mi được dễ dàng hơn. Và cũng tìn được địa chỉ uy tín để có thể làm đẹp mi cho mình nhé. Kaiyi eyelash là địa chỉ nối mi tại TP.HCM mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn, bởi dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn cho Quý khách.

Khoa hoc noi mi chuyen nghiep-Kaiyi eyelash

Tham khảo kiểu nối mi mới nhất       Đặt lịch nối mi làm đẹp cho mắt

Đang xem: Nên uốn mi hay nối mi? Cách nào làm đẹp hơn?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng