banner-topbar

Uốn mi có hại không? Những tác hại có thể xảy ra

Uốn mi có hại không? Những tác hại có thể xảy ra

Uốn mi là một phương pháp làm đẹp đôi mắt được nhiều chị em có nhu cầu sở hữu hàng mi cong một cách tự nhiên lựa chon. Tuy nhiên, không ít chị em cảm thấy băn khoăn và lo lắng về câu hỏi uốn mi có hại không?. Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp cho thắc mắc này trong bài viết dưới đây, đồng thời cũng giúp bạn hiểu hơn về phương pháp uốn mi này nhé!

Tìm hiểu Uốn mi là gì?

Trước khi tìm ra lời giải đáp uốn mi có hại không thì Kaiyi eyelash mời bạn cùng tìm hiểu xem uốn mi là gì? Uốn mi là một công nghệ làm đẹp sử dụng thuốc uốn mi và khung uốn mi để giúp làm cong hàng mi một cách tự nhiên. Cách làm công nghệ này không sử dụng đến nhiệt, bởi vì chúng ta đều thấy nhiệt có khả năng ảnh hưởng đến mắt. Kỹ thuật uốn mi sẽ giúp khắc phục được tình trạng mi thẳng, mi châm vào mắt... cho chị em.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thật sự phù hợp với những cô nàng sở hữu lông mi dài tự nhiên. Còn những bạn gái nào có hàng lông mi quá mỏng và ngắn thì không nên lựa chọn phương pháp uốn mi này tránh nhận được kết quả mi bị xấu hơn. 

Bên cạnh đó, chị em cũng nên cần nhắc lựa chọn thực hiện uốn mi tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp. Bởi thuốc uốn mi sử dụng trong các cách uốn mi nếu không có chất lượng tốt có thể xảy ra những tác dụng phụ như: dị ứng mắt, chảy nước mắt, nhiễm trùng mắt, khô mắt hay da nhạy cảm làm xuất hiện lẹo...

Uốn mi là phương pháp không dùng nhiệt nhưng vẫn giúp mi cong

Uốn mi là phương pháp không dùng nhiệt nhưng vẫn giúp mi cong

Những ưu, nhược điểm của uốn mi là gì?

Ưu điểm

Uốn mi được đánh giá là một trong những phương pháp làm cong lông mi được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sau đây là những ưu điểm của phương pháp nối mi:

  • Quá trình thực hiện không mất quá nhiều thời gian.

  • Chi phí uốn mi khá thấp.

  • Tiết kiệm thời gian bấm mi để trang điểm mắt.

  • Trông bạn cuốn hút hơn nhờ hàng mi cong tự nhiên giúp đôi mắt to tròn.

  • Định hình rõ hình dáng mi mắt, giúp trông lông mi dài, cong và rõ nét hơn.

  • Có thể duy trì trong thời gian khá lâu.

Nhược điểm

Uốn mi có thể mang lại cho bạn một đôi mắt thu hút và trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên phương pháp này cũng tiềm ẩn một số nguy cơ bạn cần biết như sau:

  • Làm mi mắt tự nhiên dễ bị hư tổn, rụng mi.

  • Các thành phần hóa chất có trong dung dịch thuốc uốn mi dễ gây kích ứng.

  • Nguy cơ bị mài mòn giác mạc nếu vô tình làm tổn thương trong quá trình uốn mi dẫn đến bị trầy xước hoặc dụi mắt khi bị kích ứng.

>> Xem thêm bài viết liên quan: Nhổ lông mi có sao không? Có mọc lại không?

Hàng mi đẹp hơn khi làm các này, tuy nhiên tồn tại nhiều nguy cơ

Hàng mi đẹp hơn khi làm các này, tuy nhiên tồn tại nhiều nguy cơ

Uốn mi có hại không?

Về vấn đề uốn mi có hại không nhận được khá nhiều ý kiến tranh luận từ chị em. Tuy nhiên bất kỳ kỹ thuật nào cũng tồn tại ưu và nhược điểm khác nhau của nó cho nên hiện vẫn chưa có câu trả lời hay chứng minh nào chắc chắn cho việc này.

Có nhiều trường hợp chứng minh rằng mắt gặp phải các vấn đề về thị lực cũng như mi bị ảnh hưởng xấu như rụng nhiều chỉ bởi sử dụng thuốc uốn mi chất lượng kém có chứa nhiều thành phần hóa học không tốt.

Theo các chuyên gia nhận định thì vấn đề uốn mi có hại không còn phụ thuộc vào một yếu tố rất quan trọng chính là địa chỉ mà bạn thực hiện uốn mi. Lựa chọn một nơi uy tín bạn sẽ được kỹ thuật viên có tay nghề thực hiện và sẽ đảm bảo vệ sinh. Song song với đó, quy trình thực hiện uốn mi đầy đủ các bước đảm bảo đúng quy cách và thuốc uốn mi đạt chất lượng có xuất xứ rõ ràng.

Uốn mi có hại cho mi không còn phụ thuộc vào nơi bạn thực hiện

Uốn mi có hại cho mi không còn phụ thuộc vào nơi bạn thực hiện

Trong trường hợp nếu như chị em tiến hành uốn mi ở tại địa chỉ chưa được cấp phép, sử dụng thuốc uốn mi không đạt chất lượng và không rõ nguồn gốc. Đồng thời, thao tác của kỹ thuật viên không chuyên nghiệp sẽ khiến cho việc uốn mi tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ xấu.

Ngoài ra, còn có một nguyên nhân phổ biến khác khiến cho việc uốn mi làm tổn thương đến mi tự nhiên khiến cho chúng ngày càng xấu hơn, mỏng dần, thưa dần,... chính là người thợ thực hiện uốn mi trên một hàng mi yếu và những người chuyên nghiệp nhận định là bờ mi đó không thể chịu được thuốc uốn mi. 

Uốn mi có hại không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là chị em cần lựa chọn nơi uy tín, chất lượng để thực hiện phương pháp làm đẹp này nhằm tránh được tối đa được những rủi ro tác dụng phụ hay không mong muốn. Ngoài ra, sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp uốn mi để có thể duy trì độ cong như mong muốn thì chị em cũng chăm sóc mi một cách cẩn thận.

Khoa hoc noi mi chuyen nghiep-Kaiyi eyelash

Tìm hiểu thêm về phương pháp uốn mi       Giáp đáp thắc mắc và đặt lịch làm mi tại Kaiyi eyelash

Đang xem: Uốn mi có hại không? Những tác hại có thể xảy ra

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng