banner-topbar

Nối mi Mega Volume l Phong cách làm đẹp siêu HOT tại Châu Âu

Nối mi Mega Volume l Phong cách làm đẹp siêu HOT tại Châu Âu

Các chị em luôn ưu ái một hàng mi cong, dày và dài tự nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu, do vậy mà những hàng mi nối mang lại vẻ đẹp cuốn hút giúp các nàng thêm tự tin và khiến các nàng mê mẩn. Trong đó một kiểu nối mi nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em bởi tạo nên phong thái nổi bật chính là phương pháp nối mi mega volume. Hãy cùng Kaiyi eyelash tìm hiểu về mi nối mega volume tại bài viết này ngay nhé!

Nối mi Mega Volume là gì?

Nối mi mega volume là một trong những cách thức thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng vì làm dày và làm dài mi hiệu quả. Cách nối mi này thuộc kiểu nối mi volume nhưng nâng cấp hơn vì tạo ra hàng mi siêu dày, mỗi một sợi mi thật có thể được gắn từ 4 đến 16 sợi mi giả lên. Mi nối mega volume tạo nên một hàng mi cực dày và ấn tượng, khác hẳn so với các phương pháp nối mi volume thông thường khác.

Kiểu mi Mega volume tạo nên một vẻ đẹp sắc nét và đậm đà cho đôi mắt của bạn. Kích thước đường kính của mỗi sợi mi giả thường từ 0,03mm trở lên và tối đa có thể lên tới 0,12mm đường kính. Mỗi size như vậy sẽ tương ứng với độ dài khác nhau của mỗi sợi mi giả. Kiểu mi này thường khá phù hợp với cô nàng có phong cách trang điểm sắc sảo và ấn tượng. Bên cạnh đó, đôi mắt cũng trong cuốn hút hơn với các mức độ kích thước của size mi và số lượng mi tương ứng.

Mi mega volume là một trong các kiểu nối mi volume được nhiều ngườ phương Tây ưa chuộng

Mi mega volume là một trong các kiểu nối mi volume được nhiều ngườ phương Tây ưa chuộng

Mi nối mega volume phù hợp với ai?

Cũng giống tương tự như nối mi volume, mi mega volume phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng, chỉ cần bản thân thích và muốn thử trải nghiệm phong cách hàng mi dày ấn tượng. Thêm vào đó, kiểu mi nối mega volume còn cực kỳ phù hợp với những chị em sở hữu đôi mắt tròn, dáng mắt hình nón, mắt hạnh nhân,... vì sẽ giúp tăng sức hút cho vẻ ngoài và làm cho đôi mắt thêm phần cuốn hút.

Một điều cần lưu ý là trước khi nối mi các chuyên viên cần phải kiểm tra tình trạng mi thật của khách hàng, từ đó đánh giá xem với tình trạng mi hiện tại thì khách hàng có phù hợp để thực hiện kiểu mi nối mega volume hay không và tư vấn phương pháp hợp lý.

Mi nối mega volume đòi hỏi bạn phải có một hàng mi chắc khỏe bởi việc gắn nhiều sợi mi giả lên 1 sợi mi thật, khiến cho mi chịu một "sức nặng" dễ dẫn đến tình trạng làm gãy, rụng mi thật.

Những người có hàng mi khỏe mới phù hợp với kiểu mi này

Những người có hàng mi khỏe mới phù hợp với kiểu mi này

Cách nối mi Mega Volume

Bạn nên tham khảo những thông tin mà Kaiyi eyelash chia sẻ dưới đây, nếu muốn nối mi Mega Volume đẹp:

Xác định tình trạng của mi thật và đưa ra tư vấn hợp lý

Lựa chọn kiểu nối mi Mega Volume cần phải có một làn mi tự nhiên thật chắc khỏe để tránh bị gãy rụng. Phụ thuộc vào phong cách trang điểm của bạn mà có thể áp dụng kiểu mi phù hợp với nhiều mức độ dày hay mỏng. Với những ai thích phong cách sắc nét thì nên lựa chọn mi vừa và dày với size khoảng từ 10-12mm trở lên. Còn người muốn có diện mạo tự nhiên sẽ phù hợp với mi có size từ 8-10mm. Riêng với những đôi mắt tròn, mắt hình nón hay mắt hạnh nhân sẽ khá thích hợp với kiểu mi này. Ngoài ra, mi mega volume cũng giúp che khuyết điểm cho mắt sâu và mắt sụp mí khá tốt.

Xác định hàng mi thật không thuộc tình trạng mi yếu mỏng hay đang gặp các bệnh về mi thì mới thực hiện được

Xác định hàng mi thật không thuộc tình trạng mi yếu mỏng hay đang gặp các bệnh về mi thì mới thực hiện được

Chuẩn bị thực hiện nối mi

Trước khi thực hiện nối mi, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng các bước như sau:

  • Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết phục vụ cho quá trình thao tác như: mi nối, keo dán mi, miếng pad dán bảo vệ và cố định mi dưới. Ngoài ra, bạn cũng cần có nhíp nối mi, dung dịch làm sạch mi trước khi nối, gel cố định mi…

  • Trước tiên, tiến hành vệ sinh phần lông mi chuẩn bị nối bằng loại dung dịch làm sạch chuyên dụng không chứa dầu.

  • Cố định mi dưới: Dán miếng mặt nạ nối mi tại phần sát mi dưới nhằm bảo vệ mi mắt và tách biệt 2 hàng mi trên và dưới. Đồng thời, dùng băng keo để cố định mi trên giúp thao tác tách mi dễ dàng hơn.

  • Khử khuẩn toàn bộ những dụng cụ nối mi.

  • Sắp xếp sẵn các chùm mi riêng biệt nhau trên khay chứa.

  • Tách các sợi mi yếu hay dễ rụng ra khỏi bờ mi nhằm tránh làm ảnh hưởng tới mi giả.

  • Canh và điều chỉnh đèn chiếu sáng sao cho phù hợp.

Chuẩn bị sẵn những dụng cụ cần thiết và loại mi nối cần dùng

Chuẩn bị sẵn những dụng cụ cần thiết và loại mi nối cần dùng

Tiến hành liệu trình

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ như đã giới thiệu bên trên, bạn sẽ bắt đầu làm các bước như sau:

  • Xác định vị trí và lựa chọn các size mi phù hợp trên bờ mi.

  • Bắt đầu gắn từng chân mi giả vào chân mi thật và đặt khoảng cách cách chân cho phù hợp.

  • Đợi cho chùm mi được đặt đúng hướng chuẩn và keo khô hoàn toàn, sau đó mới tiếp tục gắn chùm khác.

  • Chấm lấy một lượng keo vừa phải và thao tác gắn mi phải thật cẩn thận để các chân mi đặt sát liền nhau.

  • Bổ sung mi vào các vị trí còn trống và kiểm tra độ đồng đều của làn mi sau khi nối.

  • Loại bỏ các chùm gắn không chắc hoặc bị xô lệch và thay thế bằng chùm mi mới.

Bắt đầu gắn tỉ mi từng chùm mi cho đến khi hoàn thành

Bắt đầu gắn tỉ mi từng chùm mi cho đến khi hoàn thành

Cố định dáng mi

Sau khi liệu trình thực hiện nối mi xong, bạn có thể áp dụng các bước sau để tạo dáng cho mi đẹp như ý:

  • Dùng dụng cụ và hóa chất chuyên dụng để Uốn mi.

  • Sử dụng gel chuyên dụng hoặc mascara để cố định dáng mi.

  • Kiểm tra tình trạng của mi sau khi nối để đảm bảo mi trên và dưới không bị dính vào nhau.

>> Xem thêm: Nối mi Volume là gì? Một số kiểu mi Volume đang thịnh hành hiện nay

Kiểm tra lại hàng mi sau khi xong và chuốt sản phẩm chuyên dụng để cố định hàng mi

Kiểm tra lại hàng mi sau khi xong và chuốt sản phẩm chuyên dụng để cố định hàng mi

Ưu điểm của mi nối mega volume

Mặc dù mi mega volume là một trong số những kiểu nối mi volume khá phổ biến nhận được nhiều sự yêu thích của các chị em ghiền nối mi. Khi hiểu về kiểu nối mi này, bạn có thể thấy được những điểm mạnh riêng bao gồm:

  • Đặc điểm nổi bật và cũng được xem là ưu điểm lớn nhất của kiểu mi nối mega volume chính là tạo ra một làn mi siêu dày, cực ấn tượng. Các chị em phương Tây và những nàng thường make up tone Tây rất thích hợp với phong cách nối mi siêu dày, siêu ấn tượng này, bởi nó tạo nên một đôi mắt sắc nét và cực kỳ cuốn hút.

  • Kỹ thuật sử dụng trong suốt quá trình để tạo thành mi mega volume không hề gây khó chịu, mà còn giúp cho hàng mi nối trông rất tự nhiên. Hơn thế nữa, mi nối mega volume còn giúp cho khóe mắt có chiều sâu tự nhiên hơn.

  • Việc chăm sóc mi mega volume tại nhà cũng không quá phức tạp, không đòi hỏi chị em phải quá chăm chút cẩn thận, mà chỉ cần chăm sóc đúng theo hướng dẫn của thợ nối mi chia sẻ là được.

  • Ngoài ra, hàng mi siêu dày của kiểu mi mega volume còn có khả năng khắc phục và che đi những khuyết điểm cho đôi mắt như mắt nhỏ, sụp mí, mắt vô hồn không ấn tượng. 

Tạo một hàng mi cực dày và ấn tượng giúp che những khuyết điểm của đôi mắt

Tạo một hàng mi cực dày và ấn tượng giúp che những khuyết điểm của đôi mắt

Điểm khác biệt giữa nối mi volume Mỹ, Nga, Mega

Có một sự thật là hiện vẫn còn nhiều người nhầm lẫn về các kiểu mi nối mega volume, volume Nga hay volume Mỹ. Mặc dù cũng là nối nhiều sợi mi giả trên mi thật giống như kiểu nối mi volume, thế nhưng giữa các kiểu này vẫn có những điểm khác biệt nhất định. Cụ thể như sau:

Nối mi volume Mỹ là dùng từ 3 hoặc nhiều sợi mi dài hơn 1-2mm so với mi tự nhiên để gắn nối lên mi thật và có kết cấu nhiều cùng với so le trông thanh mảnh. Đồng thời còn có hình dạng cong trong một đường chẵn, trong khi đó nối mi volume Nga lại thường có một đường viền dày.

Một điểm khác biệt cần kể đến giữa nối mi volume Nga, Mỹ và mi nối mega volume là Mega thường sử dụng số lượng mi nối gắn trên một sợi nhiều hơn khoảng từ 6 sợi mi hoặc nhiều hơn với độ dày dao động từ 0,03mm đến 0,05mm. Ngoài ra, sợi mi cũng dài hơn so với kiểu nối mi volume Nga nên mang đến một đôi mắt siêu quyến rũ với hàng mi siêu dày.

Mi Mega volume luôn là kiểu nối mi hot trend gây ấn tượng mạnh được rất nhiều chị em yêu thích. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ được kiểu mi nối mega volume là gì? Và dễ dàng đưa ra lựa chọn nếu đang cân nhắc có nên thử kiểu mi này hay không. Và quan trọng hơn hết là đừng quên lựa chọn cho mình một trung tâm nối mi uy tín để có thể sở hữu một hàng mi đẹp và đảm bảo an toàn nhất nhé.

Khoa hoc noi mi chuyen nghiep-Kaiyi eyelash

Tham khảo thêm nhiều kiểu mi volume đẹp         Gửi hình mi thật để được tư vấn có phù hợp với mi Mega volume không

Đang xem: Nối mi Mega Volume l Phong cách làm đẹp siêu HOT tại Châu Âu

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng