banner-topbar

Uốn mi 3D l Quy trình uốn mi chuẩn nhất 2024

Uốn mi 3D l Quy trình uốn mi chuẩn nhất 2024

Bất kỳ nàng nào cũng muốn cho mình một hàng mi đen, cong dài lên như búp bê. Một hàng mi như vậy sẽ khiến đôi mắt trông cuốn hút hơn hẳn và trở nên long lanh hơn. Trời phú khi bạn sinh ra có một có sẵn cho mình một hàng mi dài nhưng lại thẳng đơ ra, bạn muốn mi trở nên cong nhưng không muốn phải kẹp bấm mi hay chải mascara hãy tham khảo ngay phương pháp uốn mi 3D. Đây được xem là vị cứu tinh cho các nàng có nhu cầu này, hãy cùng Kaiyi eyelash tham khảo chi tiết tại bài viết bên dưới:

Uốn mi 3D là gì?

Uốn mi 3D là một công nghệ uốn mi kiểu mới. Dù ở bất kỳ góc độ nào thì nó cũng đều mang tới một hàng mi cong tự nhiên dù có nhìn từ chính diện hay từ bên trên, bên phải, bên trái sang. Hơn nữa thì phương pháp uốn 3D cũng có độ bên lâu và đẹp hơn so với kiểu uốn mi ngày trước.

Uốn mi sẽ sử dụng hóa chất chuyên dụng, trục uốn để giúp định hình dáng mi cong nhưng không hề sử dụng nhiệt. Cụ thể về phương pháp uốn mi 3D chính là dùng thuốc uốn mi bôi vào hàng mi để đưa mi vào trục uốn, nhằm tạo độ cong theo ý muốn và giúp gữ nếp mi cong được lâu hơn cho khách hàng. Thời gian giữu được của mi uốn khoảng từ 2 - 4 tháng và sẽ từ từ nhả dần về dáng min bình thường.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp chải mascara nếu như muốn mi trông dày hơn hoặc nhuộm phủ mi đen bóng khi cần thiết. Thực tế sau khi uốn mi thì bạn chẳng cần phải lo chải mascara hay phải kẹp bấm mi mỗi ngày bởi chúng để trở nên đẹp tự nhiên hơn rất nhiều. Kỹ thuật làm đẹp này sẽ giúp cho các nàng hạn chế rất nhiều rủi ro tiềm ẩn và không làm tiêu tốn nhiều thời gian cho việc làm mi cong.

Uốn mi 3d là phương pháp dùng trục uốn kết hợp với hóa chất để mi cong mà không cần dùng đến nhiệt

Uốn mi 3d là phương pháp dùng trục uốn kết hợp với hóa chất để mi cong mà không cần dùng đến nhiệt

Ngoài uốn mi 3D, người kỹ thuật viên hoàn toàn có thể thêm sự lựa chọn cho những ai có hàng mi không đủ dài bằng cách bổ sung thêm collagen. Phương pháp uốn mi được các chuyên gia khuyên dùng cho những người có hàng lông mi dài khỏe, còn những ai sở hữu lông mi ngắn thì khi làm sẽ có kết quả không được tự nhiên. Đặc biệt, một điểm mà người kỹ thuật viên nên chú ý chính là hạn chế uốn mi cho những ai có mi yếu hoặc mi mỏng.

Uốn mi 3D có thật sự hại không?

Hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc nối mi, uốn mi. Tuy nhiên dù là bất kỳ phương pháp làm đẹp nào đi nữa cũng đều có 2 luồng ý kiến bao gồm đồng tình và không ủng hộ. Nhiều người cho ràng thuốc uốn mi và các hóa chất bên trong đó sẽ gây tổn hại cho mắt, làm hỏng sợi mi khiến cho mi yếu hơn và dễ gãy rụng.

Thực chất toàn bộ các hóa chất dùng trong uốn mi đều đã thông kiểm định nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn, hoàn toàn sử dụng được cho vùng mắt. Ngoài ra, trong quá trình thao tác đòi hỏi người thợ mi phải xử lý đúng thao tác, kỹ thuật chính xác và phải biết canh vừa đủ thời gian như vậy sẽ đảm bảo kết quả đẹp và an toàn. Nhiều người lo lắng uốn mi có hại không bởi có thể họ đã từng có trải nghiệm không tốt tại nơi có đội ngũ thợ thiếu kỹ thuật và sử dụng sản phẩm chất lượng kém.

Để trả lời cho câu hỏi trên thì tốt nhất khi uốn mi bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cơ sở có uy tín và người thợ mi khi làm cho bạn phải nắm chắc kỹ thuật đúng là như thế nào. Như vậy họ mới có thể thao tác đúng cách, tuân thủ quy trình uốn mi đúng chuẩn và sử dụng thuốc uốn mi có chất lượng tốt, từ đó sẽ cho ra một hàng mi có hiệu quả cong như mong đợi và đặc biệt là không hề lo gây ảnh đến sức khỏe mi thật.

Kết quả có hại hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của người thợ và cách chăm sóc của bạn

Kết quả có hại hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của người thợ và cách chăm sóc của bạn

Hơn nữa, sau khi uốn mi 3D thì việc mi bị tổn hại hay không còn phụ thuộc vào phía khách hàng như: dưỡng mi không đúng như chỉ dẫn, họ không tiến hành chăm sóc, thường xuyên tác động một lực mạnh vào mi như lau mặt, dụi mắt, úp mặt vào gối hay tần suất uốn mi quá liên tục. Thông thường, sau khi mi đã nhả ra dáng như ban đầu, bạn cần để mi được nghỉ ngơi 1 thời gian khoảng 6 tháng sau đó mới tiếp tục uốn.

>> Xem thêm: Uốn mi có hại không? Những tác hại có thể xảy ra

>> Xem thêm: Nên uốn mi hay nối mi? Cách nào làm đẹp hơn?

>> Xem thêm: Nối mi Mega Volume l Phong cách làm đẹp siêu HOT tại Châu Âu

Quy trình uốn mi chuẩn cần phải biết nếu như muốn có mi đẹp

Những người thợ hay thậm chí là những khách hàng đang muốn tìm hiểu một quy trình uốn mi đúng cách chuẩn thì hay tham khảo ngay quy trình bên dưới do Kaiyi eyelash tổng hợp được từ các Giảng viên có tiếng trong ngành mi nhé:

Thực hiện tuần tự theo các bước mà Kaiyi eyelash hướng dẫn nếu muốn có hàng mi đẹp

Thực hiện tuần tự theo các bước mà Kaiyi eyelash hướng dẫn nếu muốn có hàng mi đẹp

Trước khi bắt đầu bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết như: chai vệ sinh mi, bộ thuốc uốn mi, miếng lót mi mắt, nhíp, tăm bông, trục uốn mi... Sau đó thực hiện theo tuần tự các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Dùng chai tạo bọt vệ sinh tiến hành thao tác vệ sinh vùng mi mắt sạch sẽ.

Bước 2: Dán cố định vùng mi dưới bằng miếng lót chuyên dụng.

Bước 3: Đặt trục uốn lên sát vào chân mi và thoa đều keo định hình lên trên trục uốn.

Tỉ mỉ thoa đều keo định hình lên trục uốn

Tỉ mỉ thoa đều keo định hình lên trục uốn

Bước 4: Dùng tăm bông hoặc nhíp để vuốt toàn bộ mi trên sao cho ôm vào trục uốn cho đều.

Bước 5: Sử dụng loại thuốc uốn làm cong mi ủ lên trên mi trong vòng 15 phút.

Bước 6: Dùng tăm bông lau sạch phần thuốc uốn đã bôi khi nãy.

Bước 7: Tiếp tục bôi thuốc định hình mi và tiến hành ủ trong 10 phút.

Ủ thuốc trong 10 phút để định hình mi sau đó tháo trục ra

Ủ thuốc trong 10 phút để định hình mi sau đó tháo trục ra

Bước 8: Thao tác làm sạch mi lại một lần nữa và cẩn thận tháo mi ra khỏi trục uốn.

Bước 9: Cuối cùng dùng tinh chất Collagen để vuốt đều lên mi nhằm dưỡng mi bóng khỏe.

Uốn mi công nghệ 3D ở TP.HCM bao nhiêu tiền?

Hiện tại ở Tp.Hồ Chí Minh có rất nhiều nơi uốn mi công nghệ 3D, chỉ cần bạn lên google search là sẽ thấy ngay. Giá mỗi lần uốn mi Collagen 3D ở TP.HCM cũng tương đối mềm giao động khoảng từ 150-300.000 vnđ. Bạn hãy nên đầu tư sắc đẹp, cụ thể ở đây là nối hoặc uốn mi. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, nhờ vậy mà bản thân mọi việc cũng thuận lợi hơn.

Uốn mi 3D sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một hàng mi cong vút, đầy ấn tượng. Tuy nhiên nhiều người lại yêu thích nối mi hơn bởi không cần phải chờ đến 6 tháng mới được làm đẹp hàng mi lại lần nữa. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp nhé. Điều quan trọng cần để tâm nhất là hãy tìm đến nơi uy tín nhé!

Khoa hoc noi mi chuyen nghiep-Kaiyi eyelash

Tham khảo các kiểu nối mi đẹp và bền       Tư vấn thêm các chương trình ưu đãi và đặt lịch nối mi

Đang xem: Uốn mi 3D l Quy trình uốn mi chuẩn nhất 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng