banner-topbar

Uốn mi 6D - Sức hút từ uốn phủ mi Collagen 6D L-Lash

Uốn mi 6D - Sức hút từ uốn phủ mi Collagen 6D L-Lash

Uốn mi 6D còn có tên đầy đủ là phương pháp uốn mi collagen 6D, hiện đang là một trong những xu hướng làm đẹp mới nhất được nhiều phụ nữ ở rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Đây tức là sử dụng collagen để uốn mi để giúp hàng mi có một độ cong tự nhiên và nhìn mềm mại hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết bên dưới đây:

Uốn mi 6D là gì?

Uốn mi 6D là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em của các quốc gia trên thế giới lựa chọn. Hiện nay, đây được xem là công nghệ uốn kéo mi cao cấp nhất. Bởi nó giúp cho hàng mi không bị khô và đặc biệt là mi cong đều không bị gãy như các công nghệ uốn mi thông thường.

Uốn kéo mi collagen 6D nghệ thuật có nhiều kích cỡ cũng như đa dạng độ cong để bạn có thể tự do lựa chọn để sở hữu cho mình một hàng mi cong quyến rũ như mong muốn và thật tự nhiên. Lưu ý, công nghệ uốn mi này chỉ thật sự phù hợp với những khách hàng có hàng lông mi tự nhiên dày như vậy sẽ giúp đôi mắt thu hút, trở nên ấn tượng hơn.

Uốn mi 6D mang lại một hàng mi cong tự nhiên

Uốn mi 6D mang lại một hàng mi cong tự nhiên

Ưu điểm khi uốn mi collagen 6D

Nhiều người hiện nay lựa chọn uốn mi collagen 6D bởi nó mang lại những ưu điểm vượt trội. Uốn mi cong sử dụng công nghệ 6D sẽ giúp hàng mi đạt được một độ cong đều tự nhiên và quan trọng là không lo bị gãy rụng. Với công nghệ uốn mi hiện đại như này, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt quyến rũ vời đôi mi cong dày giúp thu hút mọi ánh nhìn.

Các trục uốn có nhiều kích cỡ mang lại độ cong mi khác nhau do đó từ đặc điểm mắt của khách hàng sẽ có thể lựa chọn loại phù hợp. Ngoài ra, thời gian bạn có thể giữ độ cong của hàng mi cũng lâu hơn với thời gian khoảng từ 4 - 5 tháng.

Một ưu điểm lớn vượt trội của công nghệ uốn mi được khiến nhiều người yêu thích là tiết kiệm thời gian nối. Ngoài ra, sau khi nối khách hàng cũng không lo sợ mắt bị ảnh hưởng hay có cảm giác nặng mắt. Đồng thời, phương pháp này cũng loại bỏ hoàn toàn các vấn đề phiền toái về việc lông mi bị đứt, gãy như các cách uốn mi thông thường.

Uốn mi collagen 6D có thể giữ độ cong trong thời gian lâu khoảng từ 4 - 5 tháng

Uốn mi collagen 6D có thể giữ độ cong trong thời gian lâu khoảng từ 4 - 5 tháng 

Sức hút từ dịch vụ uốn phủ mi Collagen 6D L-Lash

Công nghệ cao cấp nhất thị trường hiện nay là uốn mi Collagen 6D L-Lash bởi so với phương pháp truyền thống nó có thể khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm. Kỹ thuật này đã hoàn toàn thuyết phục được không chỉ giới chuyên gia mà ngay cả khách hàng bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

Uốn mi Collagen 6D L-Lash không chỉ dùng lại ở uốn mi mà còn ủ loại tinh chất Collagen lên toàn bộ phần chân và ngọn mi. Loại dưỡng chất giúp hỗ trợ tốt cho quá trình phát triển giúp mi khỏe, bóng mượt và dài, dày hơn. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay lập tức sau khi hoàn thành.

Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể chủ động chọn lựa kích cỡ uốn mi phù hợp với chiều dài mi của mình. Song đó đó bạn cung điều chỉnh được độ cong của mi theo ý muốn nhằm tôn lên sức hút theo chiều sâu của đôi mắt.

Hiệu quả mà công nghệ 6D L-Lash mang đến là hàng mi cong tự nhiên 6 chiều từ các hướng chính diện, từ dưới lên hay từ trên xuống hoặc nhìn ngang... Với cách làm đẹp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày mà vẫn giữ được đôi mắt cuốn hút và sắt nét mọi lúc, mọi nơi.

So với các phương pháp khách thì thời gian giữ mi cong giữ được dài gấp đôi, độ cong của mi duy trì được trong khoảng từ 3 - 4 tháng. Sau thời gian đó mi duỗi thẳng dần dần và hoàn toàn không xảy ra hiện tượng gãy, rối, khô như các biện pháp uốn mi thông thường.

Cách làm đẹp này dùng thuốc ủ có chứa tinh chất collagen hỗ trợ cho mi khỏe

Cách làm đẹp này dùng thuốc ủ có chứa tinh chất collagen hỗ trợ cho mi khỏe

Có nên uốn mi 6D không?

Có nên uốn mi 6D không? Câu trả lời chính là có. Với những ưu điểm vượt trội kể trên, nếu như bạn muốn sở hữu một đôi mi đẹp, tự nhiên thì uốn mi 6D là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tùy vào đặc điểm của đôi mắt cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình các kiểu uốn mi 6D sao cho phù hợp nhất.

>> Xem thêm: Uốn mi 3D l Quy trình uốn mi chuẩn nhất 2024

>> Xem thêm: Nên uốn mi hay nối mi? Cách nào làm đẹp hơn?

Hướng dẫn cách uốn mi 6D

Kaiyi eyelash 6 bước trong khâu tiến hành quy trình uốn mi 6D như sau:

  • Bước 1: Tiến hành tẩy trang và vệ sinh mắt sạch sẽ trước khi uốn

  • Bước 2: Kiểm tra và xác định độ cong thích hợp cho mi khi thực hiện uốn

  • Bước 3: Tiến hành quá trình uốn mi

  • Bước 4: Bôi sản phẩm nhằm giúp định hình và giữ độ cong của mi

  • Bước 5: Kiểm tra mi thật kỹ trước khi hoàn thiện

  • Bước 6: Dùng sản phẩm có tinh chất dưỡng bóng cho mi

Kaiyi eyelash chia sẻ quy trình 6 bước uốn mi

Kaiyi eyelash chia sẻ quy trình 6 bước uốn mi

Uốn mi Collagen 3D là gì?

Uốn mi Collagen 3D còn được nhiều người biết đến với cái tên khác là uốn mi 3 chiều. Tức là ở nhiều góc độ khác nhau, bộ mi uốn đều mang lại độ cong tự nhiên nhất dù nhìn từ chính diện, trên xuống hay dưới lên.

Điểm đặc biệt của uốn mi Collagen 3D là đảm bảo ngọn mi và chân mi được phủ đen giúp cho sợi mi phát triển tốt, bóng mượt và dài bởi trong thuốc ủ có chứa tinh chất Collagen kích thích quá trình mọc mi con nhanh hơn. Những người có hàng mi ngắn và thưa đặc biệt phù hợp với phương pháp này. Ngoài ra nó còn có ưu điểm như giúp mi có độ bền cao, tiết kiệm thời gian và mi thật không bị gãy rụng.

Uốn mi collagen 3D đặc biệt phù hợp với người có mi ngắn và thưa

Uốn mi collagen 3D đặc biệt phù hợp với người có mi ngắn và thưa

Uốn mi 3D được bao lâu?

Thời gian trung bình thông thường của một bộ uốn mi collagen 3D là giữ được trong khoảng 3 tháng. Sau thời gian này hình dáng mi sẽ duỗi ra dần và trở về như ban đầu. Sau đó nếu như muốn tiếp tục uốn mi lại thì bắt buộc bạn phải chờ ít nhất khoảng 6 tháng.

Với những thông tin trong bài viết, Kaiyi eyelash hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về uốn mi 6D. Đồng thời biết rõ được những ưu điểm này để đưa ra quyết định uốn mi hay nối mi một cách dễ dàng hơn. Chúc bạn sớm sở hữu được một hàng mi cong dày, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhất.

Khoa hoc noi mi chuyen nghiep-Kaiyi eyelash

Các kiểu nối mi cập nhật theo xu hướng      Tham khảo thêm những thông tin liên quan đến uốn mi hoặc nối mi

Đang xem: Uốn mi 6D - Sức hút từ uốn phủ mi Collagen 6D L-Lash

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng