banner-topbar

Giường nối mi giá rẻ - Top 19+ Mẫu Giường Đẹp cho Spa

Giường nối mi giá rẻ - Top 19+ Mẫu Giường Đẹp cho Spa

Cần thỏa mãn những tiêu chí nào khi mua giường nối mi để phục vụ công việc tốt nhất? Làm thế nào để lựa chọn chiếc giường nối mi chất lượng cao với giá tốt nhất? Và có những mẫu giường làm mi bền đẹp, giá rẻ, được ưa chuộng nhất trong năm nay là gì?

1. Top giường nối mi đẹp từ giá rẻ tới cao cấp

1.1 Giường nối mi chân sắt và chân inox giá rẻ

Đây là một trong những loại giường được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các spa mini, vì chúng có nhiều ưu điểm.

  • Với giá tương đối rẻ, giường này phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn chỉ cần từ 990.000 đồng để sở hữu một chiếc giường nối mi như ý.

  • Kích thước nhỏ gọn của giường nối mi chân sắt và inox phù hợp để trưng bày ở nhiều không gian khác nhau. Từ các spa có diện tích chật hẹp, cho đến những không gian rộng thoáng, đều thích hợp.

  • Có nhiều lựa chọn và thiết kế đa dạng cho giường nối mi chân sắt và inox.

  • Giường có kết cấu vững chắc, chắc chắn. Khi khách hàng nằm, giường không rung lắc, tránh gây cảm giác khó chịu.

Tuy nhiên, nhược điểm của giường chân sắt nối mi là khi tiếp xúc với không khí, nó nhanh chóng bị ô xi hóa. Điều này có nghĩa là sau một thời gian sử dụng, giường sẽ bị hoen rỉ, gây mất thẩm mỹ.

Giường nối mi chân inox và chân sắt giá rẻ được nhiều spa làm đẹp lựa chọn

Giường nối mi chân inox và chân sắt giá rẻ được nhiều spa làm đẹp lựa chọn

1.2 Giường nối mi chân gỗ cố định

Với màu sắc nhã nhặn và thiết kế sang trọng, giường chân gỗ nối mi luôn đứng đầu danh sách các mẫu giường được săn tìm nhiều năm liền.

  • Màu gỗ tự nhiên không chỉ thân thiện với sức khỏe mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng suốt quá trình sử dụng dịch vụ nối mi.

  • Hiện nay, các loại giường gỗ cao cấp đều được phun dung dịch chống mối mọt và chống cong vênh. Nhờ vào điều này, giường gỗ sẽ trở nên càng sáng đẹp hơn khi được sử dụng.

  • Đường vân gỗ đẹp mắt không chỉ giúp nâng tầm ấn tượng cho không gian spa mà còn làm cho kết cấu của giường gỗ trở nên khá chắc chắn.

Còn xét về giá thành, giường chân gỗ nối mi có giá khá hợp lý (khoảng từ 1.590.000 đồng). Mặc dù giá của giường gỗ cao hơn một chút so với giường chân sắt, nhưng độ bền của nó lại vượt trội hơn hẳn.

>> Xem thêm: Cúng Tổ nghề nối mi là ngày nào? Cần chuẩn bị gì?

>> Xem thêm: Nối mi one by one – Kiểu nối mi cổ điển được giới trẻ săn đón

Giường nối mi có chân gỗ được nhiều người yêu thích vì thiết kế sang trọng và giá thành hợp lý

Giường nối mi có chân gỗ được nhiều người yêu thích vì thiết kế sang trọng và giá thành hợp lý

1.3 Giường nối mi đa năng chỉnh cơ và chỉnh điện

Đây là mẫu giường nối mi cao cấp mà những chủ spa thông minh đầu tư sẵn lòng. Vì chiếc giường này có nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Ghế có thể được điều chỉnh để phục vụ nhiều mục đích khác nhau như: nối mi, phun xăm, tiêm filler...

  • Ghế có thể tự điều chỉnh chiều cao phù hợp với chiều cao của kỹ thuật viên. Nhờ điều này, chiếc giường giúp kỹ thuật viên tránh được đau lưng và mỏi cổ trong quá trình thao tác kỹ thuật.

  • Thiết kế sang trọng của giường tôn lên đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của spa.

Với chất lượng tương đối cao, giá của giường nối mi đa năng này cũng không hề thấp. Bạn sẽ phải chi khoảng từ 2.650.000 đến 4.490.000 đồng để sở hữu một chiếc giường đa năng chỉnh cơ. Và 14.590.000 đồng để sở hữu một chiếc giường chỉnh điện 4 động cơ.

Giường nối mi đa năng chỉnh cơ có thể điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với kỹ thuật viên giúp tránh bị đau lưng

Giường nối mi đa năng chỉnh cơ có thể điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với kỹ thuật viên giúp tránh bị đau lưng

1.4 Giường nối mi vali

Như đã đề cập từ đầu, giường nối mi gấp gọn có hình dáng giống chiếc vali, rất tiện lợi để mang theo khi phục vụ khách hàng tại nhà hoặc để tiết kiệm không gian khi không có khách. Ngoài ra, giường vali cũng có thể được sử dụng như một chiếc giường tăng cường trong các dịp lễ tết để phục vụ khách hàng.

Nhìn chung, chiếc giường này có đầy đủ các ưu điểm của giường spa có chân gỗ và chân sắt. Giá cả của giường cũng khá hợp lý, chỉ từ 1.290.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc giường vali chất lượng.

Giường nối mi vali được thiết kế gấp gọn dễ mang theo khi nối mi tại nhà

Giường nối mi vali được thiết kế gấp gọn dễ mang theo khi nối mi tại nhà

2. 5 điều “không phải ai cũng biết” khi chọn giường nối mi

2.1 Nên lựa chọn giường nối mi có thể điều chỉnh độ cao của đầu giường

Bạn biết rồi, để hoàn thành một bộ mi cho khách hàng mất rất nhiều thời gian. Bạn không chỉ phải nối từng sợi mi giả, mà còn cần cân chỉnh dáng mi phù hợp với gương mặt của từng khách hàng. Chỉ cần nối sai, nối lệch một vài sợi, bạn cũng có thể làm phật lòng các "thượng đế".

Vậy nên, tốt nhất là bạn nên chọn các loại giường có thể điều chỉnh độ cao đầu của khách ngang tầm với chiều cao của người nối mi. Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng thao tác, căn chỉnh, mà còn giúp "chống mỏi lưng" khi phải ngồi hàng giờ đồng hồ để tỉ mỉ trau chuốt từng sợi mi cho khách hàng.

Giường nối mi điều chỉnh được độ cao của đầu giường sẽ giúp bạn dễ thao tác

Giường nối mi điều chỉnh được độ cao của đầu giường sẽ giúp bạn dễ thao tác

2.2 Kích thước của giường nối mi phải đạt chuẩn

Thường kích thước của giường nối mi là khoảng chiều dài 180cm, chiều rộng 60-70cm và chiều cao từ 60-80cm là lý tưởng để khách hàng có thể nằm thoải mái.

Nếu diện tích spa của bạn hẹp, hoặc bạn có dịch vụ nối mi tại nhà, bạn có thể chọn các kiểu giường nối mi gấp gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo. Bên cạnh đó, các spa cũng có thể sắm thêm 1-2 chiếc giường này làm giường tăng cường trong các ngày Lễ Tết đông khách, tránh trường hợp khách phải chờ đợi lâu.

Giường nối mi đạt kích thước chuẩn sẽ giúp khách hàng thoải mái khi nằm

Giường nối mi đạt kích thước chuẩn sẽ giúp khách hàng thoải mái khi nằm

2.3 Nên chọn giường đa năng để tiết kiệm chi phí

Với các spa ít vốn, thay vì phải tốn tiền mua các kiểu giường chuyên dụng khác nhau như: giường tiêm filler, giường gội đầu, giường phun xăm,... bạn chỉ cần chọn một vài chiếc giường nối mi đa năng là đã có thể tận dụng cho tất cả các mục đích nói trên. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm một khoản phí kha khá để đầu tư các vật dụng khác, nhằm phục vụ tối ưu cho công việc của mình.

2.4 Có thể chọn giường nối mi thanh lý giá rẻ, phù hợp với túi tiền

Trong những ngày đầu khởi nghiệp, nếu tài chính eo hẹp và không đủ để mua mới, bạn có thể xem xét chọn các loại giường thanh lý. Bạn có thể tham gia vào các nhóm thanh lý giường nối mi trên Facebook hoặc các trang web để tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, khi quyết định mua, bạn nên đến trực tiếp nơi bán để lựa chọn, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Để mua một chiếc giường nối mi thanh lý chất lượng cao, bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Ưu tiên kiểm tra khung xương của giường nối mi và các sản phẩm làm từ inox để tránh hiện tượng giường bị hoen rỉ sau một thời gian sử dụng.

  • Bạn có thể kiểm tra độ chắc chắn của giường bằng cách nằm thử, tránh mua những chiếc giường lỏng lẻo, bị rung lắc.

  • Nệm giường không bị bám bụi và không bị lủng lỗ.

  • Bạn cũng nên kiểm tra độ đàn hồi của nệm. Không chọn các loại giường có nệm bị chùng nhão, xẹp lún, vì sẽ mang lại cảm giác khó chịu cho khách hàng.

2.5 Luôn trải ga phủ lên giường nối mi

Khi khách hàng nằm trên giường, phân nệm thường dễ bám mồ hôi và keo nối mi. Điều này khiến giường trở nên bẩn và khó giặt rửa, làm mất thẩm mỹ. Tốt nhất là bạn nên chọn các loại giường có màu nâu, màu hồng, màu đen hoặc xám và có ga trải giường đi kèm. Chiếc ga trải giường này không chỉ giúp tăng nhận diện thương hiệu mà còn là lớp bảo vệ, giúp giường luôn sạch sẽ và bền đẹp như mới.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý chọn bề mặt của giường nối mi là các loại da PU, vì chúng dễ lau chùi và vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Trải ga giường sẽ giúp đảm bảo vệ sinh và dễ lau chùi hơn

Trải ga giường sẽ giúp đảm bảo vệ sinh và dễ lau chùi hơn

3. Một số lưu ý để bố trí giường nối mi chuẩn đẹp

Khoảng cách tối thiểu giữa các giường nối mi ít nhất là 60cm để kỹ thuật viên có thể di chuyển dễ dàng. Đồng thời, khoảng cách này cũng tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho khách hàng.

Với không gian diện tích nhỏ hẹp, bạn nên chọn các gam màu giường sáng như be, vàng nhạt, hồng pastel để tạo hiệu ứng nới rộng không gian.

Hơn nữa, bạn cũng có thể trang bị thêm các loại rèm ngăn giường để tạo sự riêng tư cho khách hàng.

Hy vọng rằng một số thông tin từ Kaiyi eyelash đã giúp bạn lựa chọn được mẫu giường nối mi phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình. Nếu cần thêm tư vấn về sản phẩm giường mi hoặc muốn mua các mẫu giường nối mi chất lượng, giá tốt, vui lòng liên hệ hotline 0909 678 022 (có Zalo) để được chuyên viên hỗ trợ.

Khoa hoc noi mi chuyen nghiep-Kaiyi eyelash

Đang xem: Giường nối mi giá rẻ - Top 19+ Mẫu Giường Đẹp cho Spa

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng