banner-topbar

Uốn mi bao nhiêu tiền? Cách giữ mi cong lâu

Uốn mi bao nhiêu tiền? Cách giữ mi cong lâu

Đôi mắt đẹp luôn được xem là điểm nhấn thu hút trên gương mặt. Hầu hết nữ giới đều mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, hàng mi dài cong vút. Nếu ngại gắn mi giả, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cách uốn mi. Vậy quy trình uốn mi gồm những gì? Và Uốn mi giá bao nhiêu tiền? Kaiyi eyelash sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến phương pháp làm đẹp này nhé.

Tác dụng của uốn mi để làm gì?

Có rất nhiều cách giúp chị em phụ nữ sở hữu một làn mi cong dày. Nếu make up chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn, thì việc uốn mi sẽ giúp bạn giữ mi cong lâu hơn. Sau đây là một số ưu điểm của uốn mi có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm thời gian: Mi sau khi uốn sẽ giữ được độ cong trong khoảng vài tuần đến vài tháng. Trong khoảng thời gian bạn uốn mi thì mỗi ngày sẽ không cần phải make up tạo mi cong.

  • Hạn chế mi đứt gãy: Việc chải mascara, bấm mi thường xuyên có thể làm mi bị yếu, dễ gãy rụng. Bạn có thể hạn chế tình trạng này nếu lựa chọn uốn mi.

  • Chủ động lựa chọn dáng mi: Khi uốn mi, bạn có thể tự lựa chọn độ cong, độ dày sao cho phù hợp với khuôn mặt và sở thích cá nhân của mình.

  • Mi được dưỡng tốt hơn: Làm dịch vụ uốn mi cao cấp thường có đi kèm với thuốc dưỡng. Vì vậy, mi không chỉ được uốn cong mà còn được bổ sung và hấp thụ nhiều dưỡng chất, như vậy sẽ giúp mi khỏe hơn, đẹp hơn

Uốn mi giúp mi cong lâu trong vài tuần đến vài tháng mà không cần phải chải mascara

Uốn mi giúp mi cong lâu trong vài tuần đến vài tháng mà không cần phải chải mascara

Quy trình thực hiện uốn mi

Uốn mi bao nhiêu tiền và thường có thời gian thực hiện trong bao lâu? Thông thường, quy trình uốn mi sẽ kéo dài khoảng từ 35 – 45 phút với các bước như sau:

  • Bước 1: Tiến hành tẩy trang vùng mắt.

  • Bước 2: Dán băng keo hoặc miếng silicon mỏng dưới hai mắt.

  • Bước 3: Tiếp tục dán thêm 2 miếng silicon khác dày hơn vào sát phần gốc 2 mí mắt trên. Đồng thời phía trên miếng silicon phải dán thêm 1 lớp băng keo.

  • Bước 4: Thợ uốn mi sẽ dùng một chiếc lược răng nhỏ, ngắn để nhúng lấy một lượng keo chuyên dụng dán mi. Lưu ý, loại keo này không kích ứng, không gây độc hại và có mùi dễ chịu.

  • Bước 5: Chải lông mi nhẹ nhành theo chiều từ gốc đến ngọn bằng chiếc lược đã có keo đó. Lông mi phải được chải hướng lên phía trên và phải đảm bảo tất cả các sợi mi bám vào miếng silicon phía trên mí mắt (Lưu ý: Miếng silicon này đã được dán keo dính bên ngoài).

  • Bước 6: Thợ uốn mi tiếp tục bôi trên mi một loại gel chuyên biệt màu hồng và để gel này trong vòng 15 phút, điều này để tạo nếp cho hàng mi.

  • Bước 7: Sau khi hết thời gian đắp gel hồng, người thợ tiếp tục bôi trên mi bằng lọ gel màu xanh và ủ trong thời gian khoảng 15 phút. Gel này có tác dụng chính là tạo độ cong cho mi.

  • Bước 8: Sau khi thời gian ủ gel xanh kết thúc, thợ uốn mi sẽ tiến hành lau nhẹ nhàng thật sạch các lớp gel còn sót trên mi, sấy khô và chải lại để mi được vào nếp.

Uốn mi sẽ trải qua 8 bước trong đó cần phải bôi thuốc và để trong thời gian quy định để tạo độ cong cho mi

Uốn mi sẽ trải qua 8 bước trong đó cần phải bôi thuốc và để trong thời gian quy định để tạo độ cong cho mi

Những yếu tố ảnh hưởng đến uốn mi bao nhiêu tiền?

Uốn mi hết bao nhiêu tiền? Uốn mi có đắt không? Là một câu hỏi được nhiều người quan tâm. Trên thực tế, giá của dịch vụ uốn mi cao hay thấp thường được xác định dựa trên các yếu tố chính sau:

1. Chất lượng của thuốc uốn

Thuốc uốn mi là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng độ bền của mi sau khi uốn. Trên thị trường có đa dạng nhiều loại thuốc uốn mi với giá cả khác nhau. Chất lượng thuốc uốn tại các cơ sở cũng có sự khác nhau.

Thuốc uốn mi tốt sẽ giữ mi cong lâu hơn và hạn chế kích ứng. Nếu ngược lại, thuốc rẻ và kém chất lượng, bạn có thể bị dị ứng hoặc bị ảnh hưởng đến mắt.

2. Chất lượng cơ sở làm đẹp

Hiện nay, hầu hết các cơ sở làm đẹp đều cung cấp dịch vụ uốn mi. Giá uốn mi bao nhiêu còn tùy thuộc vào quy mô và cơ sở vật chất từng nơi. Những cơ sở lớn, đầu tư thiết bị cao cấp thường có giá uốn mi cao hơn so với những nơi khác.

3. Tay nghề của người thợ uốn mi

Khi uốn mi luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và thận trọng trong từng bước. Bởi vì vị trí làm đẹp là đôi mắt rất nhạy cảm nên nếu không cẩn thận, bạn có thể tổn thương vùng mắt.

Vì thế, tay nghề của chuyên viên cũng chính là một yếu tố quan trọng quyết định giá uốn mi bao nhiêu tiền. Người thợ có tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm sẽ có giá cao hơn những thợ mới vào nghề.

>> Xem thêm: Uốn mi 6D - Sức hút từ uốn phủ mi Collagen 6D L-Lash

Uốn mi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất lượng cơ sở làm đẹp, độ uy tín, trình độ tay nghề...

Uốn mi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất lượng cơ sở làm đẹp, độ uy tín, trình độ tay nghề...

Uốn mi bao nhiêu tiền?

Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ nào đó, nhiều người thường có thói quen tham khảo giá. Vậy uốn mi bao nhiêu tiền?

1. Uốn mi thường tốn bao nhiêu tiền?

Dịch vụ uốn mi sử dụng thuốc có tách dụng làm cong mi cơ bản và khâu thực hiện khá đơn giản, tiết kiệm. Phương pháp này chỉ giữ được trong thời gian ngắn bởi không sử dụng thuốc dưỡng. Ưu điểm của uốn mi thường là giá rẻ, với mức giá dao động từ 150.000 – 350.000 đồng mỗi lần.

2. Uốn mi collagen bao nhiêu tiền?

Uốn mi collagen phủ đen có giá bao nhiêu tiền? Nhiều người lựa chọn uốn mi collagen phủ đen để có được làn mi vừa cong vừa đen dày.

Sau khi uốn, mi sẽ được phủ một lớp collagen bên ngoài. Lớp Collagen có tác dụng dưỡng mi, giúp lông mi không khô, xơ sau khi uốn. Ngoài ra, collagen còn kích thích mi nhanh dài và sợi mi khỏe mạnh hơn.

Dịch vụ uốn mi collagen giúp hàng mi trở nên đen, dày và giữ nếp lâu hơn so với uốn mi thường. Mức giá cho dịch vụ này thường dao động từ 200.000 đến 400.000 đồng cho mỗi lần uốn.

3. Uốn mi 3D bao nhiêu tiền?

Uốn mi 3D - 6D (hay còn gọi là 3 chiều hoặc 6 chiều) được xem là công nghệ hiện đại nhất trong thời điểm hiện tại. Phương pháp này giúp mi cong tự nhiên và sống động trông có hồn. Đặc biệt, uốn mi 3D - 6D cung cấp các mức độ cong khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Phương pháp uốn 3D - 6D thường kết hợp với việc sử dụng lớp phủ collagen để mang lại hiệu quả tối đa. Mi sau khi uốn có thể giữ được độ cong lâu hơn gấp đôi so với phương pháp uốn mi thông thường.

Uốn mi bao nhiêu tiền khi sử dụng công nghệ 3D - 6D? Câu trả lời chính là: Uốn mi 3D thường có giá từ 300.000 - 600.000 đồng. Còn uốn mi 6D có giá khoảng từ 350.000 - 1.000.000 đồng.

Tùy vào kiểu mi uốn mà có mức giá chênh lệch khác nhau từ 150.000 - 1.000.000 đồng

Tùy vào kiểu mi uốn mà có mức giá chênh lệch khác nhau từ 150.000 - 1.000.000 đồng

Uốn mi giữ được trong thời gian bao lâu?

Hiệu quả của việc uốn mi sẽ phụ thuộc vào tính chất tự nhiên của lông mi và chất lượng của dịch vụ uốn. Nếu bạn sử dụng thuốc uốn tốt và chăm sóc mi đúng cách thì mi sẽ được giữ lâu hơn.

Với việc uốn mi theo phương pháp thông thường, bạn sẽ giữ được kết quả trong khoảng 20 – 30 ngày. Tuy nhiên, nếu bạn chọn uốn mi 3D hay 6D hoặc dùng collagen, thời gian mi cong có thể kéo dài lên đến 2,3 tháng.

>> Xem thêm: Nối mi Mega Volume l Phong cách làm đẹp siêu HOT tại Châu Âu

Mi uốn giữ được lâu còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, nếu chọn 3D,6D hay collagen có thì giữ trong 2-3 tháng

Mi uốn giữ được lâu còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, nếu chọn 3D,6D hay collagen có thì giữ trong 2-3 tháng

Cách để giữ mi cong lâu hơn sau khi uốn

Bạn cần có chế độ chăm sóc phù hợp để mi giữ cong được lâu hơn. Kaiyi eyelash sẽ hướng dẫn cách để giữ mi được cong lâu như sau:

  • Chăm sóc mi sau khi uốn bằng cách dùng dầu dừa: Dầu dừa có thể giúp mi dày hơn và kích thích mi nhanh dài tự nhiên. Bạn có thể áp dụng phương pháp này bằng cách thoa dầu dừa lên mi mỗi tối.

  • Tránh sử dụng tay dụi mắt: Việc dùng tay để dụi mắt không chỉ dễ gây tổn thương cho vùng mắt mà còn có thể ảnh hưởng đến sự khỏe mạnh của lông mi. Có thể khiến mi dễ bị rụng và mất đi nếp cong nếu bạn thường xuyên sử dụng tay để dụi mắt.

  • Tránh tẩy trang mắt quá mạnh: Việc dùng lực mạnh tay khi tẩy trang mắt có thể gây mất lớp thuốc uốn mi cong. Bạn có thể thực hiện quy trình tẩy trang mắt nhưng cần phải thật nhẹ nhàng. Hơn nữa, nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm tẩy trang có chứa các thành phần tự nhiên và lành tính.

  • Hạn chế dùng mascara quá nhiều: Uốn mi giúp bạn có hàng mi cong vút mà không cần phải sử dụng mascara. Khi dùng mascara đòi hỏi bạn phải bắt buộc tẩy trang, hành động này có thể gây ảnh hưởng đến lông mi sau khi uốn

Tránh dụi mắt hoặc tẩy trang mạnh tay để mi cong lâu và tránh rụng

Tránh dụi mắt hoặc tẩy trang mạnh tay để mi cong lâu và tránh rụng

Một số lưu ý khi uốn mi

Thông tin về uốn mi bao nhiêu tiền được nhiều người quan tâm trước khi quyết định sử dụng dịch vụ này. Bên cạnh giá thành, bạn cũng nên xem xét một số lưu ý trước khi thực hiện uốn mi nhé:

  • Trước khi quyết định uốn mi, bạn cần tìm hiểu thông tin liên quan đến cơ sở thẩm mỹ, loại thuốc và kỹ năng của kỹ thuật viên tại đó.

  • Nếu bạn có cơ địa nhạy cảm, hãy thử thuốc trên da trước khi áp dụng ở vùng mắt.

  • Nếu trong quá trình uốn mi nếu bạn cảm thấy đau rát, ngứa ngáy hay có các hiện tượng bất thường, hãy yêu cầu dừng lại để kiểm tra ngay.

  • Nếu không may thuốc rơi vào mắt, bạn cần rửa sạch với nước và đi ngay đến bệnh viện để kiểm tra.

Nên lựa chọn địa chỉ uy tín khi uốn mi để đảm bảo an toàn

Nên lựa chọn địa chỉ uy tín khi uốn mi để đảm bảo an toàn

Uốn mi bao nhiêu tiền là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều người quan tâm khi có ý định trải nghiệm dịch vụ làm đẹp này. Tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ và loại hình uốn mi mà giá cả có thể khác nhau. Do đó, bạn cần xem xét và chọn lựa dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.
Khoa hoc noi mi chuyen nghiep-Kaiyi eyelash

Tham khảo kiểu mi đẹp như uốn mi       Báo giá uốn mi bao nhiêu tiền cụ thể cho chị em có nhu cầu

Đang xem: Uốn mi bao nhiêu tiền? Cách giữ mi cong lâu

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng